โฆษณาต่อต้านคอรัปชั่น

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2554

เนื้อเพลงเเพ้ใจ

เก็บใจไว้ในลิ้นชัก คงไม่เจอแล้วรักแท้ เบื่อกับความปรวนแปร มันไม่แคร์และไม่หวัง

มันเหมือนคนชินชา ไม่มอง ไม่ฟัง และแล้วก็มีเธอเดินเข้ามา

เข้ามาค้นในลิ้นชัก ที่ปิดตายเพราะรักร้าว ให้อภัยใจเมาๆ มาแบ่งเบาที่ฉันล้า

มาสนใจใยดี คนที่ไม่มีค่า ให้รู้ว่าตัวเองยังสำคัญ

                * เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ     เมื่อไหร่ที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน

                ยังมีอีกหรือ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอ

        ** เมื่อเธอรู้ว่าฉันรัก ก็อย่าทำให้ฉันหลง บอกมาเลยตามตรง นี่เรื่องจริงหรือฉันเพ้อ

        ตอนนี้ยังพอทำใจ ถ้าสิ่งที่ได้เจอ คือฝันคือละเมอและไม่จริง

( * , ** )

ตอนนี้นี้ฉันรักเธอ คือเรื่องจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น